Trang chủ xs Dự đoán Atletico Huila vs Cucuta 6h ngày 5/9/2019

Dự đoán Atletico Huila vs Cucuta 6h ngày 5/9/2019

Dự đoán Atletico Huila vs Cucuta vào lúc 6h ngày 5/9/2019 sẽ được diễn ra. Dưới đây là phân tích dự đoán bóng đá của các chuyên gia về trận đầu đầy căng go ngày mai

Phân tích dự đoán Atletico Huila vs Cucuta

Lịch sử đối đầu bóng đá của 2 đội cho thấy trong 9 trận làm khách gần đây trên sân vận động Guillermo Plazas Alcid, đội bóng của huấn luyện viên Flavio Torres thắng 1 hòa 5 thua 3, 5/9 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Cucuta hòa 1 thua 1.

Tính trong 20 trận đối đầu đã qua thì Atletico Huila thắng 6 hòa 7 thua 7, 12/20 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Atletico Huila thắng 2 hòa 1 thua 1.

Thêm một cửa ải khá là khó khăn nữa đang chờ đón Atlético Huila và họ sẽ cần phải sớm xốc lại tinh thần trước khi mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

du-doan-Atlético-Huila-vs-Cúcuta-Deportivo-ngay-05-09-2019-01

Theo chuyên gia dự đoán bóng đá Atlético Huila thi đấu vô cùng kém cỏi ở giai đoạn lượt đi khi chỉ cán đích vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với 16 điểm có được. Trận mở màn lượt về, Atlético Huila sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón một Cucuta đang có dấu hiệu hụt hơi.

Theo dự doán thống kê cho thấy, 3/4 cuộc chạm mặt nhau giữa Atlético Huila và Cucuta được dự đoán đều khép lại với tối thiểu 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 3 trận sân nhà gần đây và 3/5 lần ra sân vừa qua của Cucuta đều xảy ra kịch bản tương tự. Bởi vậy, khả năng nổ tài trận này được chuyên gia xosoloc.com đánh giá cao.

Atletico Huila thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Néstor Craviotto thắng kèo 6/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Cucuta thắng 5/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Flavio Torres không thắng kèo 6/10 trận gần đây, không thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Dù không chơi quá xuất sắc nhưng chỉ cần là đạt đúng khả năng của mình như 2 trận đấu vừa qua, 3 điểm sẽ được clb lấy đi một cách không quá khó khăn ở lần chạm trán tới đây.

Cả 5 trận đấu gần nhất của Atletico Huila và 4/5 lần ra sân vừa qua của Cucuta, họ đều sở hữu không quá 5 quả phạt góc mỗi trận. Dọ vậy, khả năng xuất hiện nhiều tình huống phạt góc ở trận này là không khả thi.

Đội hình dự kiến Atletico Huila vs Cucuta:

Đội hình dự kiến Atletico Huila: Delgado, Munoz, Lopera, Ramirez Aguirre, Mosquera Chamorro, Contreras Suarez, Rodriguez, Obrian, Otalvaro, Gomez, Escobar.

Đội hình dự kiến Cucuta: Chaverra, Castro, Garcia, Perez Castillo, Duarte Barajas, Ortiz, Chica, Miranda Molinares, Perez Garcia, Velasco, Agudelo.

Dự đoán tỉ số trận đấu 1-1

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây