Trang chủ xs Dự đoán Iceland vs Liechtenstein – 01h45 12/10, VL World Cup 2022

Dự đoán Iceland vs Liechtenstein – 01h45 12/10, VL World Cup 2022

Dự đoán Iceland vs Liechtenstein ngày 12/10 lúc 01h45, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dự đoán kết quả Iceland vs Liechtenstein chính xác.

Dự đoán Iceland vs Liechtenstein

Iceland đã có những sự sa sút thảm hại sau những lần góp mặt ở Euro 2016 hay World Cup 2018. Lúc này họ đã thực sự trở lại với hình ảnh của đội bóng yếu kém vốn dĩ đã luôn đồng hành với mình ở những quãng thời gian trước các giải đấu nêu trên. Đơn cử như tại hành trình vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu thì Iceland đang tạm xếp tứ 5 trên tổng số 6 đội bảng J và chắc chắn không có cơ hội đến với Qatar vào mùa đông năm sau.

Dự đoán Iceland vs Liechtenstein – 01h45 12/10, VL World Cup 2022

Trong khi đó với Liechtenstein, đội bóng bị đánh giá là yếu nhất của bảng J thể hiện những sự hạn chế nhất định về mặt chuyên môn. Họ chỉ có vỏn vẹn đúng 1 điểm dành được sau 7 trận đã thi đấu, ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và để lọt lưới đến tận 19 lần. Cơ hội để Liechtenstein có thể tìm kiếm điểm số tiếp theo là không có nhiều khi mà diễn biến của bảng J vốn dĩ vẫn đang rất căng thẳng và ngay cả khi phải đụng độ với một Iceland gần như đã hết mục tiêu sắp tới thì mọi thứ vẫn là rất khó khăn đối với họ.

Được trở về sân nhà ở vòng đấu này thắp lên khá nhiều hi vọng để Iceland có thể hướng đến một trận đấu có được niềm vui trọn vẹn, khi mà sau 3 vòng đấu gần nhất trên tổ ấm gần đây họ cũng có được 2 trận mang về kết quả có lợi trước những đội tuyển khá khó chịu, hơn hết đội thủ của họ trong trận đấu này chỉ là Liechtenstein kém xa về lực lượng. Đó là còn chưa nói đến việc sau 3 trận gần nhất xa nhà vị khách đều có những thất bại khá thảm hại cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá.

Đối đầu Iceland vs Liechtenstein

Khi mà lịch sử đối đầu đang được nghiêng về phía các cầu thủ chủ nhà Iceland với 3 chiến thắng, hòa 2 trận ở 6 lần gặp nhau. Cùng với lợi thế sân nhà và quyết tâm cao Iceland hoàn toàn được nhận định có được ba điểm và gia tăng khoảng cách.

Đội hình dự kiến Iceland vs Liechtenstein

Iceland: Olafsson, Saevarsson, Hermannsson, Bjarnason, Skulason, Bjarnason, Palsson, Helgason, Thorsteinsson, Kjartansson, Gudmundsson.

Liechtenstein: Ospelt, Wolfinger, Kaufmann, Hofer, Yildiz, Sele, Buchel, Meier, Goppel, Frick, Frick.

Dự đoán tỷ số Iceland vs Liechtenstein: 5-0

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả Đức mới nhất. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kqbd Duc chính xác nhất nhé!

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây