Trang chủ xs Dự đoán QARABAG VS LINFIELD, 23H00 NGÀY 29/08: ƯU THẾ SÂN BÃI

Dự đoán QARABAG VS LINFIELD, 23H00 NGÀY 29/08: ƯU THẾ SÂN BÃI

Dự đoán QARABAG vs LINFIELD 23h ngày 29/8/2019 hôm nay quả thật là một trận ddaaysu bùng nổ với ưu thế trên sân nhà. Liệu QARABAG có làm nên kì tích

Dự đoán QARABAG vs LINFIELD 23h ngày 29/8/2019

TLCA: 0:2

TX: 2 3/4

Mặc dù  là đội bóng đến từ Azerbaijan nhưng rõ ràng Qarabag là cái tên chất lượng hơn so với Linfield của Bắc Ireland. Có thể trên phương diện Đội tuyển thì Bắc Ireland không thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn so với Azerbaijan nhưng ở khía cạnh Câu lạc bộ, các đội bóng tới từ Bắc Ireland tỏ ra yếu kém hơn nhiều so với mặt bằng chung ở lục địa già.

Phân tích phong độ Qarabag vs Linfield FC

Đội tuyển Qarabag thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Gurban Gurbanov thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Đội tuyển Linfield FC thắng 6/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Linfield FC thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Qarabag-vs-Linfield

Theo chuyên gia dự đoán bóng đá nhận định Qarabak là đội bóng đương kim vô địch Ajerbaijan, họ dự Champions League nhưng bị loại ở vòng sơ loại thứ 3 nên phải xuống đá Europa League. Cần thấy rằng Qarabag rất biết cách tận dụng ưu thế sân bãi của mình. CLB này toàn thắng 5 trận chính thức trên sân nhà gần đây và đều không thua kèo (thắng tỷ lệ 4 trận). Do vậy, đối đầu với Linfield họ sẽ cảm thấy không khó khăn lắm

Còn về Linfield là đội bóng đương kim vô địch Bắc Ireland. Họ cũng tham dự Champions League như Qarabak nhưng bị loại ngay từ vòng sơ loại đầu tiên và phải xuống chơi ở Europa League và có vẻ như đấu trường này hợp với đội bóng của HLV David Healy hơn khi họ đã sống sót đến vòng play-off và chỉ cách vòng đấu bảng 1 trận đấu nữa.

Trong 7 chuyến làm khách gần nhất, Linfield chỉ thua 1 lần trước Rosenborg. Tuy nhiên, đó lại là đối thủ đáng kể duy nhất của Linfield bởi các đội bóng còn lại yếu hơn họ rất nhiều.Do vậy, họ cũng chưa chắc đã có sự yếu thế

Chấn thương và treo giò Qarabag vs Linfield

Qarabag: Ra sân với đội hình tốt nhất.

Linfield FC: Ra sân với đội hình tốt nhất.

Đội hình dự kiến Qarabag vs Linfield

Đội hình Qarabag với các thành viên: Vagner, Rherras, Medvedev, Sadyqov, Mammadov, Qarayev, Zoubir, Michel, Quintana, Romero, Emreli.

Đội hình Linfield FC với các thành viên: Ferguson, Clarke, Callacher, Stafford, Casement, Mulgrew, Mitchell, Quinn, Hery, Cooper, Lavery.

Chìa khóa thắng kèo Qarabag vs Linfield:

– Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Qarabag và Linfield lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

– Tỷ lệ ra tài của Qarabag và Linfield lần lượt là 50% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

Dự đoán bóng đá giữa Qarabag vs Linfield ngày 29/8/2019

– Dự đoán O/U: Tài nghiêng về Qarabag

– Dự đoán tỷ số: 3-2.

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây