Trang chủ xs Bóng đá Việt Nam 3/10: Ngôi sao Nam Định được vinh danh

Bóng đá Việt Nam 3/10: Ngôi sao Nam Định được vinh danh

Bóng đá Việt Nam 3/10: Ngôi sao Nam Định được vinh danh và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Ngôi sao Nam Định được vinh danh

CLB Nam Định vừa có trận hòa với Bangkok United tại giải AFC Champions League 2. Đây là màn so tài giữa hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G.

Sau trận đấu này, HLV Totchtawan Sripan của Bangkok United đặc biệt dành lời khen cho một ngôi sao của Nam Định.

Ông chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của toàn đội trong ngày hôm nay, đây là trận đấu khó khăn bởi đây là trận đấu mà số lượng cầu thủ ngoại là không giới hạn. Tôi hài lòng với tỷ số.

Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, nhưng điều này còn phụ thuộc vào sức mạnh của đối thủ. CLB Nam Định có tiền vệ Caio Cesar đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Bóng đá Việt Nam 3/10: Ngôi sao Nam Định được vinh danh

Bóng đá Việt Nam 3/10: Ngôi sao Nam Định được vinh danh

Chúng tôi muốn thắng trong mọi trận đấu. Hôm nay, các CĐV của đội chủ nhà rất đông nhưng tôi dặn các cầu thủ đừng quá lo lắng”.

CLB Quảng Nam chiêu mộ cựu chân sút Atlético Mineiro

Trước hạn cuối , bổ sung ngoại binh thi đấu ở giai đoạn lượt đi LPBank V.League 1-2024/25, CLB Quảng Nam đã ký thành công tiền đạo sinh năm 1991 người Brazil, Hyuri Henrique de Oliveira Costa.

Theo nhan dinh bong da dù tuổi đã khá cao song Hyuri vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở V.League nhờ sở hữu một bản hồ sơ khá ‘khủng’. Tiền đạo này từng có quãng thời gian khoác áo một số CLB nổi tiếng của Brazil như Botafogo, Atlético Mineiro, Ceará và Atlético Goian.

Ngoài thời gian thi đấu nhiều năm ở Serie A và B Brazil, trong sự nghiệp của mình Hyuri cũng từng chơi bóng ở Châu Á trong màu áo của Beijing Chengfeng, Chongqing Liangjiang của giải VĐQG Trung Quốc và Selangor của giải VĐQG Malaysia.

Tại Quảng Nam, Hyuri Henrique sẽ thay thế cho đồng hương là tiền đạo Jaco, người đã thi đấu không tốt ở 2 vòng đầu tiên của V-League năm nay. Được biết Hyuri sẽ khoác áo số 9 tại đội bóng mới.

Bầu Đức để 7 tài năng HAGL xuống giải hạng Nhất

CLB HAGL vừa gây bất ngờ khi đồng ý để hàng loạt tài năng trẻ xuống thi đấu ở giải hạng Nhất 2024/25. Theo đó, Âu Dương Quân, Cao Hoàng Tú, Võ Hoàng Uy, Hoàng Minh Tiến, Đinh Quang Kiệt, Môi Sê và Phạm Ngô Minh Quang sẽ rời HAGL để gia nhập CLB Long An theo dạng cho mượn. Đây cũng là cơ hội thuận lợi giúp cho những tài năng trẻ của đội bóng phố Núi có thêm nhiều cơ hội cọ xát và gặp lại người đàn anh Công Phượng khi tiền đạo xứ Nghệ vừa đầu quân cho CLB Bình Phước.

Theo cập nhật ltd bd giải hạng Nhất QG 2024/25 sẽ khởi tranh từ trung tuần tháng 10 với sự tham dự của 11 CLB chuyên nghiệp: Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Huế, Hòa Bình, Long An, Khánh Hòa, Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND, Trẻ TPHCM và Bình Phước FC.

Xem thêm: Tin BĐ 12/09: Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU

Xem thêm: Tin BĐQT 27/05: Neymar muốn quay trở lại Barca?

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Bình luận gần đây