Trang chủ xs Tin BĐ 10/08: Liverpool “hưởng sái” vụ Tottenham mua Solanke

Tin BĐ 10/08: Liverpool “hưởng sái” vụ Tottenham mua Solanke

Tin BĐ 10/08: Liverpool “hưởng sái” vụ Tottenham mua Solanke, Pep nói Éderson sẽ ở lại Man City, Juventus đàm phán thủ môn của Liverpool

Liverpool “hưởng sái” vụ Tottenham mua Solanke

Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dominic Solanke từ Bournemouth với giá 65 triệu bảng. Trước đó, Solanke chuyển đến Bournemouth từ Liverpool với giá 19 triệu bảng, kèm theo điều khoản The Kop sẽ nhận 20% giá chuyển nhượng nếu Bournemouth bán anh trong tương lai. Điều đó đồng nghĩa Liverpool sẽ thu về 13 triệu bảng nếu Tottenham chiêu mộ thành công Solanke.

Tin BĐ 10/08: Liverpool "hưởng sái" vụ Tottenham mua Solanke

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn có nguy cơ đổ bể. Bournemouth không muốn bán Solanke khi mùa giải mới quá cận kề, và họ chưa chuẩn bị phương án thay thế.

>> Tham khảo bảng tỷ số bóng đá hôm nay và tỉ số bóng đá trực tuyến trong 24h đêm hôm qua, ty so truc tuyen rạng sáng nay của các giải đấu hàng đầu châu lục.

Pep nói Éderson sẽ ở lại Man City

Thoả thuận chuyển đến Saudi Pro League đã bị hủy bỏ! Pep Guardiola cho biết ông “thật nhẹ nhõm” khi thủ môn số một của mình vẫn ở lại câu lạc bộ.

Pep Guardiola xác nhận Éderson sẽ không rời Man City, khẳng định rằng thủ môn này vẫn sẽ tiếp tục ở lại. “Thật nhẹ nhõm khi Éderson và Stefan vẫn ở lại. Sự ổn định và phong độ của Éderson… Tôi thực sự vui mừng khi anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng,” Pep chia sẻ.

Juventus đàm phán thủ môn của Liverpool

Sunsport đưa tin, Juventus hiện đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Caoimhin Kelleher của Liverpool. Gã khổng lồ Italia được cho là đã theo dõi Kelleher từ mùa giải trước, họ sẽ đối mặt với mức phí The Kop có thể yêu cầu là 30 triệu Bảng, con số không nhỏ với Juventus.

>> Tham khảo truy cập xem bảng kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới tại website bongda.wap.vn

Xem thêm: Tin Tottenham 22/4: Reguilon nhiều khả năng rời Tottenham

Xem thêm: Bóng đá QT 19/9: Hàng công Man City gây thất vọng

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau