Trang chủ xs Dự đoán trận đấu Cardiff vs Luton Town (1h45 ngày 31/8)

Dự đoán trận đấu Cardiff vs Luton Town (1h45 ngày 31/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Cardiff vs Luton Townvào lúc 1h45 ngày 31/8 giải hạng nhất Anh.

Dự đoán trận đấu Cardiff vs Luton Town (1h45 ngày 31/8)

Dự đoán trận đấu Cardiff vs Luton Town

Sau 4 trận đầu tiên chỉ hòa và thua (2 hòa 2 thua), Luton bắt đầu chơi ổn định và tự tin hơn với 1 chiến thắng và 1 trận hòa sau 2 vòng đấu vừa qua. Với 6 điểm có được sau 6 vòng đấu, Luton đang tạm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Trên sân khách Luton đã chơi 3 trận và thành tích là khá ấn tượng với 1 chiến thắng 1 hòa và để thua 1 trận. Luton đang là 1 trong 5 đội để thủng lưới ít nhất với 5 bàn thua, tuy nhiên họ cũng đang là 1 trong 3 đội ghi được ít bàn thắng nhất với chỉ 4 lần lập công.

Xét về số bàn thắng ghi được thì chủ nhà Cardiff thậm chí còn tệ hơn với chỉ 3 bàn thắng được ghi, tuy nhiên Cardiff cũng chỉ mới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng. Cardiff chơi khá thực dụng khi 2 chiến thắng từ đầu giải của họ đều có cách biệt chỉ 1 bàn, nhưng điểm số thu về là tối đa.

Trên sân nhà Cardiff đã thi đấu 3 trận và họ chưa để thua trận đấu nào với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều đặc biệt là Cardiff chưa để thua bàn nào trên sân nhà và cũng chỉ có được 2 bàn thắng sau 3 trận đấu đó.

Thông tin keo bong da Cardiff vs Luton Town

Phân tích phong độ

Cardiff: 4 trận thắng, 3 trận hòa, 3 trận thua.

Luton: 3 trận thắng, 4 trận hòa, 3 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Thành tích đối đầu, ở 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, Cardiff thắng 4, thua 2.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Luton Town

Cardiff City: Ryan Allsopp, Callum ODowda, Cedric Kipre, Perry Ng, Mahlon Romeo, Joe Ralls, Ryan Wintle, Jaden Philogene-Bidace, Romaine Sawyers, Rubin Colwill, Max Watters

Luton Town: Ethan Horvath, Dan Potts, Tom Lockyer, Reece Burke, Amarii Bell, Luke Freeman, Jordan Clark, James Bree, Allan Campbell,Elijah Anuoluwapo Adebayo, Carlton Morris

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến: Cardiff 2-0 Luton Town

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây