Trang chủ xs Dự đoán bóng đá Sivasspor vs Malmo, 00h00 ngày 26/8

Dự đoán bóng đá Sivasspor vs Malmo, 00h00 ngày 26/8

Dự đoán bóng đá Sivasspor vs Malmo, 00h00 ngày 26/8 thuộc Play-off Cup C1. Malmo đang có phong độ tốt hơn Sivasspor thời điểm này.

Malmo là cái tên quen thuộc với NHM bóng đá tại các giải đấu châu lục, ở trận đấu lượt đi vòng play off đấu trường Cup C2 châu Âu, trên sân nhà Malmo đã dễ dàng đánh bại Sivasspor với tỷ số bóng đá hôm nay 3-1, với chiến thắng cách biệt 2 bàn trận đấu lượt về tới đây Malmo sẽ rất dễ chơi, tấm vé góp mặt ở vòng đấu bảng đang rất gần với đại diện đến từ Thụy Điển.

Hiện tại trải qua 19 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG Thụy Điển, Malmo đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bxh, thành tích không thực sự tốt của đội bóng này. Tuy nhiên 6 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội, Malmo đã giành đến 4 chiến thắng, phong độ của đoàn quân HLV Georgson khá là ổn trong quãng thời gian đây. Do đó NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ Malmo ở trận đấu tới đây.

Dự đoán bóng đá Sivasspor vs Malmo, 00h00 ngày 26/8

Dự đoán bóng đá Sivasspor vs Malmo, 00h00 ngày 26/8

Về phần mình, thất bại 1-3 trước Malmo cũng thua tỷ lệ chơi khiến cơ hội đi tiếp của Sivasspor gần như bằng không. Và tưởng chừng đội bóng này sẽ lấy lại niềm tin nơi NHM khi chỉ phải đụng độ Alanyaspor tại vòng 3 giải quốc nội nhưng trận hoà 1-1 đã khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Đáng chú ý khi đó đã là trận không thắng thứ 8 sau 10 lần ra sân gần nhất của Sivasspor.

Vận đen dường như chưa chịu buông tha Sivasspor khi đội bóng này đã thua kèo ở 6/10 trận gần đây. Ngoài ra, cho dù sở hữu lợi thế sân nhà nhưng 2 trận hoà liên tiếp trước lần lượt Gaziantep và Alanyaspor khiến mọi thứ tan thành mây khói. Nói tóm lại, giới chuyên gia không đánh giá cao Sivasspor trận này và nhà đầu tư nên đặt trọn niềm tin vào Malmo.

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Malmo:

– Malmo thắng 3-1 trước Sivasspor ở lượt đi.

Thông tin lực lượng Sivasspor vs Malmo:

Sivasspor: Samba Camar chấn thương.

Malmo: Adi Nalic, Mahame Siby chấn thương. Oscar Lewicki chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Malmo:

Sivasspor: Yildirim; Yalcin, Goutas, Osmanpasa, Ciftci; Ulvestad, Arslan, Kesgin; Yesilyurt, James, Gradel.

Malmo: Dahlin; Beijmo, Nielsen, Hadzikadunic, Moisander, Ceesay; Zeidan, Rakip, Christiansen; Thelin, Birmancevic.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Malmo: 0-1

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây