Trang chủ xs Dự đoán Trung Quốc vs Oman – 22h00 11/11, VL World Cup 2022

Dự đoán Trung Quốc vs Oman – 22h00 11/11, VL World Cup 2022

Dự đoán Liban vs Iran ngày 11/11 lúc 22h00. Dự đoán kết quả trận Liban vs Iran, Vòng loại World Cup KV Châu Á chính xác.

Dự đoán Trung Quốc vs Oman

Trung Quốc vẫn đang thi đấu dưới mức kỳ vọng ở hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những gì tốt nhất mà đội bóng đến từ đất nước tỷ dân làm được lúc này sau 4 vòng đã đấu chỉ là 1 chiến thắng với kết quả bóng đá hôm nay 3-2 trước đối thủ yếu nhất bảng B là Việt Nam, còn lại họ toàn thua trước cả 3 đối thủ còn lại tương đối dễ dàng. Đây là thành tích nhìn chung không quá bất ngờ khi nền bóng đá Trung Quốc vẫn được cho là chưa thể vươn lên đẳng cấp hàng đầu châu lục.

Dự đoán Trung Quốc vs Oman – 22h00 11/11, VL World Cup 2022

Tuy không thể tạo bất ngờ trước 2 đối thủ mạnh khác là Saudi Arabia và Australia, nhưng với chiến thắng có được trước Nhật Bản và Việt Nam, Oman đang có 6 điểm trong tay và đang tạm xếp ở vị trí thứ 3. Vẫn biết sẽ rất khó để thầy trò HLV Branko Ivankovic có thể bảo toàn vị trí hiện tại nhưng mục tiêu trước mặt Oman vẫn là 3 điểm khi đối đầu Trung Quốc.

Có thể thấy những gì mà Oman đã thể hiện ở 4 lượt trận đã qua là tốt hơn so với đối thủ của họ trong trận đấu này. Cụ thể là họ từng đánh bại Nhật Bản, thua 1-3 trước Australia và thắng đậm Việt Nam, trong khi đó Trung Quốc chỉ thắng nhọc nhằn 3-2 cả về chuyên môn và keo bong da hom nay trước Việt Nam, thua Nhật Bản và thua đậm với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Australia. Vì vậy, niềm tin vào một trận thắng dành cho Oman là rất khả thi.

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Oman

Trung Quốc: Yan Junling, Linpeng Zhang, Jiang Guangtai, Li Ang, Zhu Chenjie, Jingdao Jin, Chi Zhongguo, Wu Xi, Wang Shenchao, Wu Lei, Zhang Yuning

Oman: Faiyz Al-Rusheidi, Ali Al-Busaidy, Essam Al-Subhi, Ahmed Al Khamisi, Amran Said Juma Kharbash Al Hidi, Harib Al-Saadi, Jameel Al Yahmadi, Mohsin Al Khaldi, Salah Al-Yahyaei, Issam Al Sabhi, Khalid Khalifa Al Hajri

Dự đoán: Trung Quốc 1-2 Oman

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây