Trang chủ xs Dự đoán kèo Atletico Madrid vs Porto, 02h00 ngày 16/9 – Cup C1

Dự đoán kèo Atletico Madrid vs Porto, 02h00 ngày 16/9 – Cup C1

Dự đoán kèo Atletico Madrid vs Porto; Atletico Madrid có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Với điểm tựa sân nhà, họ hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng trước Porto trong ngày ra ra quân tại cúp C1 châu Âu.

Dự đoán kèo Atletico Madrid vs Porto, 02h00 ngày 16/9 - Cup C1

Dự đoán kèo Atletico Madrid vs Porto

Atletico Madrid hiện tại vẫn đang có kết quả bongdaso bất bại sau 4 vòng đấu tại La Liga mùa giải năm nay và giành được 3 chiến thắng. Vẫn là hình ảnh quen thuộc khi tập thể này không thi đấu quá bùng nổ nhưng hiệu quả sau cùng vẫn ở mức tối ưu nhất là 3 điểm. Mùa giải trước, chính họ cũng đã giành chức vô địch với rất nhiều những trận đấu kiểu như vậy.

Mới đây, Atletico Madrid đã chào đón sự trở lại của Antoine Griezmann sau thời gian khoác Barcelona. Đây là sự bổ sung lực lượng thực sự cần thiết để giúp những phương án tấn công của tập thể này trở nên đa dạng và dễ dàng giải quyết đối thủ hơn. Thầy trò HLV Diego Simeone hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Bên kia chiến tuyến, Porto ở thời điểm hiện tại lại không có được phong độ tốt nhất. Trong 3 trận gần nhất, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và hòa 2 trận. Cả 2 trận hòa đều chứng kiến tập thể này kiểm soát bóng tốt nhưng lại tỏ ra thiếu chuẩn xác trong những pha phối hợp ở khu vực 1/3 cuối sân. Mong chờ đại diện Bồ Đào Nha chưa bùng ở thời điểm hiện tại là điều khá xa vời.

Dự đoán kèo châu Á Atletico Madrid vs Porto

Như đã nói thì Atletico sẽ được chơi trận đầu tiên tại Cúp C1 năm nay trên sân nhà, nơi mà họ đang sở hữu thành tích bất bại ở 9/10 trận gần đây trong đó có tới 7 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Phía đối diện, NHM Porto chắc hẳn cực kì lo lắng khi đội bóng con cưng đá quá tệ trên sân khách với vỏn vẹn 5 thắng 4 hòa 1 thua, theo chuyên gia soi kèo chuẩn.

Dự đoán kèo O/U Atletico Madrid vs Porto

Thống kê cho thấy, 10 trận sân nhà gần nhất, các cầu thủ Atletico đã ghi tới 18 bàn thắng, trung bình 1,8 bàn/trận. Bên kia chiến tuyến, đối thủ Porto cũng biết cách tạo bất ngờ với 24 bàn thắng sau 10 trận gần đây. Vậy nên, giới chuyên gia kèo cổng game nhận định, dân chơi nên chọn tài ở kèo đấu này.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Porto

Atletico: Không ai vắng mặt.

Porto: Đầy đủ quân số.

Dự đoán ty so truc tuyen Atletico Madrid vs Porto: 2-0

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây