Trang chủ xs Dự đoán tỷ lệ Boavista vs Rio Ave (1h00 ngày 26/7)

Dự đoán tỷ lệ Boavista vs Rio Ave (1h00 ngày 26/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Boavista vs Rio Ave vào lúc 1h00 ngày 26/7 thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha.

TL: 3/4:0

TX: 2 1/2

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu á Boavista vs Rio Ave

Boavista thắng 5/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Lito Vidigal thắng kèo 5/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Hiện tại Boavista đứng ở vị trí thứ 11 trên bang xep hang.

Rio Ave thắng 5/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Carlos Carvalhal thắng kèo 8/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Nhận định kèo O/U Boavista vs Rio Ave

Những trận đấu trên sân nhà của Boavista luôn diễn ra tẻ nhạt và thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng là 12/16 trận đã thi đấu của đội chủ sân Bessa Seculo XXI có không quá 2 bàn. Trong khi đó, 4/5 trận hành quân xa nhà gần đây của Rio Ave cũng có những con số thống kê kể trên. Do đó, trận đấu ngày hôm nay giữa 2 đội sẽ lại kết thúc trong cảnh khan hiếm bàn thắng giống như 6/9 lần gặp gỡ gần đây trên sân của Boavista.

Phân tích phong độ Boavista vs Rio Ave

Boavista không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Lito Vidigal không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Rio Ave không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Carlos Carvalhal thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Boavista vs Rio Ave

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 7 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estádio do Bessa, đội bóng của huấn luyện viên Carlos Carvalhal thắng 4 hòa 1 thua 2, 4/7 trận đấu có tối đa 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Rio Ave thắng 1 thua 1. Tính 16 trận đối đầu đã qua thì Boavista thắng 3 hòa 3 thua 10, 8/16 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Boavista thắng 1 thua 3.

Đội hình dự kiến của Boavista vs Rio Ave

Boavista: H. Leite, Marlon, G. Dulanto, Fabianho, G. Sauer, Reisinho, Y. Ackah, Carraca, Njie, Paulinho, Cassiano.

Rio Ave: Kieszek, Reis, A. Santos, Borevkovic, Figueiras, Lopes, Augusto, Tarantini, N. Santos, Taremi, Piazon.

Dự đoán tỷ số: Boavista 1 – 3 Rio Ave

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây