Trang chủ xs Dự đoán Charlton vs Wigan 18h30, 18/07 – Hạng Nhất Anh

Dự đoán Charlton vs Wigan 18h30, 18/07 – Hạng Nhất Anh

Dự đoán Charlton vs Wigan thuộc khuôn khổ vòng 44 Hạng Nhất Anh vào lúc 18h30 ngày 18/07/2020 trên sân vận động The Valley.

Dự đoán Charlton vs Wigan

Sau 4 trận đấu chỉ biết hòa và thua thì hiện tại Charlton Athletic đã bị đẩy xuống vị trí thứ 21 BXH với chỉ 46 điểm có được. Đáng chú ý là họ chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm và chắc chắn nếu không nhanh chóng cải thiện được tình trạng này thì nguy cơ xuống hạng của họ rất cao.

Do đó, đội chủ sân The Valley sẽ thi đấu với 200% sức mạnh của mình trong trận cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay và vượt ty le keo bong da hom nay bởi vòng đấu cuối cùng họ sẽ làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Leeds.

Dự đoán Charlton vs Wigan 18h30, 18/07 - Hạng Nhất Anh

Bên kia chiến tuyến, dù đã không còn mục tiêu nhưng Wigan đang chơi như thể họ rất khát điểm, chính tâm lý thoải mái đã giúp cho các cầu thủ đội khách chơi thanh thoát hơn rất nhiều. Điều này lại khiến cho Charlton phải lo lắng, nên biết lần tiếp Wigan gần nhất thì Charlton đã nhận trái đắng với 3 bàn thua không gỡ.

Kể từ đầu tháng 2/2020 đến nay, đội bóng này mới chỉ phải nhận 2 thất bại. Rõ ràng họ quá ổn định và không dễ gì bị lật kèo. Với phong độ cao, Wigan hoàn toàn có thể tiếp tục giành kết quả tốt.

Xem lich phat song bong da để không bỏ lỡ thời gian diễn ra trận đấu Charlton vs Wigan nhé!

Thông tin đối đầu Charlton vs Wigan

– Ở lượt đi, Wigan đã đánh bại Charlton với tỉ số 2-0 tại sân nhà.

– Charlton chỉ thua 1/5 màn tiếp đón Wigan gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1, thua 1).

Thông tin lực lượng Charlton vs Wigan

– Charlton: Vắng Lewis Page (chấn thương).

– Wigan: Vắng Cheyenne Dunkley (chấn thương), Joe Garner và Daniel Fox (treo giò); Khả năng ra sân của Michael Jacobs còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Charlton vs Wigan

Charlton: Dillon Phillips, Tom Lockyer, Jason Pearce, Mahamadou-Naby Sarr, Adam Matthews, Josh Cullen, Sam Field, Jake Forster Caskey, Alfie Doughty, Jonathan Williams, Macauley Bonne.

Wigan: David Marshall, Antonee Robinson, Daniel Fox, Cedric Kipre, Nathan Byrne, Sam Morsy, Joe Williams, Jamal Lowe, Kieran Dowell, Kal Naismith, Kieffer Moore.

Dự đoán tỷ số Charlton vs Wigan: 0-1

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Phản hồi gần đây