Trang chủ xs Bóng đá Anh 24/10: Christian Eriksen làm rõ về tương lai tại MU

Bóng đá Anh 24/10: Christian Eriksen làm rõ về tương lai tại MU

Bóng đá Anh 24/10: Christian Eriksen làm rõ về tương lai tại MU, Son Heung Min vắng mặt ở trận Tottenham – AZ Alkmaar và hiện tượng Serie A lọt vào tầm ngắm Man United là những tin thể thao được chú ý nhất hôm nay.

Christian Eriksen làm rõ về tương lai tại MU

Man United đã đến Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu với Fenerbahce tại Europa League. Christian Eriksen đã cùng Erik ten Hag dự buổi họp báo trước lần đụng độ đội bóng của Jose Mourinho.

Tiền vệ này đang trong năm cuối hợp đồng tại Old Trafford và đã có những thông tin cho biết anh muốn tìm bến đỗ mới. Khi hỏi về tương lai, Eriksen cho hay: “Tôi không thực sự quyết định khi nào hợp đồng của mình hết hạn, mà là câu lạc bộ quyết định. Khi mùa hè đến, nếu có lời đề nghị, tôi chắc chắn sẽ nghiêm túc xem xét.

Bóng đá Anh 24/10

Christian Eriksen chưa rõ tương lai tại MU

Bạn sẽ được chơi một số trận và một số trận thì không. Đây là điều mà tôi trải qua trong 2 mùa giải gần đây. Nhưng tôi chắc chắn thích chơi cho Man United. Huấn luyện viên là người đưa ra quyết định về việc ai sẽ ra sân và bạn sẽ cố gắng hết sức khi có thể.”

Eriksen là một cầu thủ quan trọng đối với Ten Hag trong mùa giải này. Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi được ba bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo trong chín lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu với Fenerbahce, Eriksen gần như chắc chắc sẽ đá chính, trong bối cảnh Bruno Fernandes bị treo giò, Mason Mount cùng Kobbie Mainoo bị thương. Tiền vệ 32 tuổi có thể chơi như một ‘số 10’, với Casemiro và Manuel Ugarte hỗ trợ phía sau.

Bóng đá Anh 24/10: Son Heung Min vắng mặt ở trận Tottenham – AZ Alkmaar

HLV Ange Postecoglou đã quyết định cho Son Heung Min nghỉ trong trận đấu gặp AZ Alkmaar tại lượt trận thứ 3 Europa League, diễn ra lúc 2h ngày 25/10 (giờ Hà Nội). Quyết định này nhằm giúp tiền đạo người Hàn Quốc có thêm thời gian nghỉ ngơi và phục hồi thể lực trước trận đấu quan trọng với Crystal Palace vào cuối tuần.

Trước đó, trong trận thắng đậm với tỷ số trực tuyến 4-1 trước West Ham tại giải Ngoại hạng Anh, Son Heung Min đã được rút ra sân ở phút 70 để nhường chỗ cho Timo Werner. Mặc dù rời sân sớm, đội trưởng Tottenham vẫn cảm thấy đau nhức, điều này đã dẫn đến việc anh không thể tham gia trận đấu tại Europa League.

Hiện tượng Serie A lọt vào tầm ngắm Man United

Theo tin bóng đá Anh ngày 24/10, dù đã đưa về hai trung vệ là Leny Yoro và Matthijs De Ligt trong mùa hè vừa qua nhưng Ban lãnh đạo của Manchester United vẫn muốn nâng cấp hàng thủ bằng một bản hợp đồng bom tấn khác để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Mới nhất, tờ TMW tuyên bố rằng Man United đã cử một quan chức đến sân vận động Carlo Castellani vào cuối tuần qua để theo dõi màn trình diễn của trung vệ Alessandro Buongiorno, người đã gia nhập Napoli từ Torino với giá 33 triệu bảng vào tháng 7/2024.

Cầu thủ 24 tuổi hiện tại đang là nhân tố không thể thay thế ở hàng phòng ngự Napoli. Có thông tin cho rằng trung vệ này dự kiến ​​sẽ có giá hơn 58 triệu bảng vào mùa hè tới. Đây là mức giá mà Manchester United hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Xem thêm: Tin bóng đá 27/09: Đình Bắc được HLV Polking khen ngợi

Xem thêm: Tin BĐ 12/09: Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau