Trang chủ xs Tin Real Madrid 23/10: Real ngược dòng điên rồ trước Dortmund

Tin Real Madrid 23/10: Real ngược dòng điên rồ trước Dortmund

Real ngược dòng điên rồ trước Dortmund, Real Madrid – Cơn điên trắng làm rung chuyển châu Âu, HLV Ancelotti nói thẳng về Real Madrid… là những tin bóng đá Real Madrid ngày 23/10.

Real ngược dòng điên rồ trước Dortmund

Trong một đêm đáng nhớ tại Santiago Bernabeu, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 5-2, nhờ màn trình diễn xuất sắc của Vinicius Junior với cú hat-trick không tưởng.

Cập nhật từ bóng đá số khi Dortmund – đội bóng đang có phong độ cao với chuỗi trận ghi bàn ấn tượng, đã tạo ra cú sốc ngay trong hiệp một. Phút thứ 30, từ đường kiến tạo đẹp mắt của Serhou Guirassy, Donyell Malen đã mở tỷ số trận đấu. Niềm vui của đội khách được nhân đôi chỉ bốn phút sau khi Jamie Gittens tận dụng thành công cơ hội trong vòng cấm để nâng tỷ số lên 2-0, khiến không khí tại Santiago Bernabeu chùng xuống.

Chiến thắng này mang ý nghĩa đặc biệt với Real Madrid sau những kết quả không như ý gần đây. Trận hòa với Atletico Madrid và thất bại trước Lille đã khiến nhiều người hoài nghi về phong độ của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, màn trình diễn tối nay đã chứng minh đẳng cấp thực sự của họ.

tin-real-madrid-23-10-real-nguoc-dong-dien-ro-truoc-dortmund

Real ngược dòng điên rồ trước Dortmund

Real Madrid – Cơn điên trắng làm rung chuyển châu Âu

Real Madrid hiện tại là một tập thể kỳ lạ, nơi hội tụ những ngôi sao hàng đầu nhưng lại thường xuyên gặp khó khăn trong việc chơi như một đội bóng thực sự. Trận đấu này tưởng chừng có lúc trở thành cơn ác mộng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ để Dortmund dẫn trước và chiếm lĩnh thế trận.

Real Madrid thực sự quá mâu thuẫn. Họ tạo ra không ít những bất ngờ cho người hâm mộ. Thứ bóng đá của thầy trò Carlo Ancelotti thể hiện trước Borussia Dortmund, đặc biệt trong hiệp một, trở thành hồi chuông báo động. Khác với trận thua 0-1 trước Lille với mức keo bong da chuẩn xác – có thể được coi là “tai nạn” khi Real Madrid tạo ra 9 cơ hội với chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2,18 – nhưng việc bị dẫn 0-2 sau 40 phút trước Dortmund thực sự gợi lên những mối lo ngại.

HLV Ancelotti nói thẳng về Real Madrid

Ngôi sao người Anh vẫn chưa ghi bàn từ đầu mùa, sau 9 trận có mặt trên sân, giảm sút mạnh tầm ảnh hưởng lên Real Madrid.

Jude Bellingham đang phải hứng chịu những chê bai từ báo chí Tây Ban Nha bởi phong độ thất vọng mùa này. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng bảo vệ học trò.

“Tôi rất hài lòng với những gì Jude Bellingham thể hiện trên sân. Cậu ấy làm việc rất nhiều, luôn có mặt, cạnh tranh, chiến đấu và hi sinh bản thân.

Đúng là Jude Bellingham không ghi được nhiều bàn như mùa trước. Nhưng những gì cậu ấy làm mùa trước mới là bất ngờ ngoài mong đợi. Nhờ đó, Real Madrid được ‘cứu’ không ít lần.”

Lý do Jude Bellingham tịt ngòi từ đầu mùa chính là sự xuất hiện của Kylian Mbappe trong đội hình, khiến vai trò của anh thay đổi so với mùa trước.

Vào đêm nay (2h ngày 23/10), Real Madrid sẽ tiếp Dortmund ở vòng bảng Champions League, trước khi bước vào trận Siêu kinh điển với Barca ở Bernabeu lúc 2h ngày 27/10.

Xem thêm: Tin Real 26/6: Real Madrid cảm thấy không hài lòng với Mbappe

Xem thêm: Tin bóng đá 05/08: Conte loại Osimhen khỏi Napoli

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Bình luận gần đây