Trang chủ xs Tin bóng đá 30/9: Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!

Tin bóng đá 30/9: Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!

Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!, Chữ ký 36 triệu bảng của Man Utd bị đặt dấu hỏi, Alexander-Arnold không đàm phán mua nhà cựu vô địch Ligue 1… là những tin bóng đá mới nhất ngày 30/9.

Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!

Ngoại trừ sự vắng mặt của thủ thành Alex Meret (được thay thế bằng Elia Caprile), Antonio Conte giữ nguyên 10 gương mặt còn lại trong đội hình xuất phát như ở cuộc đụng độ Juventus tại vòng 5.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Napoli nhập cuộc chủ động, dễ dàng kiểm soát thế trận, tự tin triển khai bóng, dẫn trước Monza đến 2 bàn chỉ sau hiệp 1, nhờ công của Matteo Politano và Khvicha Kvaratskhelia. Khi đã có trong tay lợi thế lớn, Antonio Conte yêu cầu các học trò chơi chùng xuống trong hiệp 2, và dù phải hứng chịu một số tình huống hãm thành nguy hiểm từ phía đội khách, song Partenopei vẫn dìu trận đấu về đích an toàn.

Dưới thời Antonio Conte, Napoli không cầm bóng quá nhiều, và ngay cả trận thắng Monza 2-0 vừa qua, tỉ lệ kiểm soát bóng của họ chỉ là 49% cũng như keo bong da hom nay hợp lý nhất. Song, điều quan trọng, câu lạc bộ này luôn biết cách phá lối chơi của đối thủ, lựa chọn thời điểm thích hợp để tăng tốc, và tung ra những ngón đòn sắc lẹm.

tin-bong-da-30-9-dung-dua-voi-napoli-cua-antonio-conte

Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!

Chữ ký 36 triệu bảng của Man Utd bị đặt dấu hỏi

Nhận định về thất bại của Manchester United đêm qua, chuyên gia bóng đá Adam Bate chia sẻ:

“Kể từ trận thua đậm trên sân nhà trước Liverpool, đã có đủ dấu hiệu hứa hẹn để khiến những người hâm mộ Man United lạc quan hơn, giúp họ tin rằng Erik ten Hag có thể đang xây dựng một đội bóng mới đầy thú vị. Nhưng, những bài kiểm tra như hôm nay đã đẩy giả thuyết đó lên đến giới hạn tuyệt đối.”

“Trong khi trọng tài bị la ó trên sân vì tấm thẻ đỏ khắc nghiệt của Bruno Fernandes, điều đó cũng không thể che giấu sự thật rằng Man United đã thi đấu kém cỏi trong quãng thời gian trước đó. Thật tai hại cho Ten Hag, vì đó gần như là đội hình mạnh nhất mà ông ấy có trong tay.”

Alexander-Arnold không đàm phán mua nhà cựu vô địch Ligue 1

Ông Kita khẳng định rất chắc chắn: “Trent Alexander-Arnold ư? Tôi thậm chí còn không biết anh ta! Tôi vừa nói chuyện với luật sư của mình, tôi hỏi ông ta luôn là: “Anh chàng này là ai?”

Luật sự của tôi nói với tôi rằng cha anh ta tham gia vào lĩnh vực tài chính và họ có cả cầu thủ lẫn người đại diện. Nhưng tất cả đều là chuyện nhảm nhí! Điều đó đến từ đâu?

Làm sao bạn có thể mong đợi một người đàn ông nghiêm túc muốn mua 1 CLB lại sử dụng thông tin từ 1 nhà báo”.

Về cơ bản, ông Kita đồng ý thực hiện một cuộc kiểm toán bên ngoài cho câu lạc bộ của mình. Nantes là câu lạc bộ có lịch sử lâu đời tại Pháp, có nhiều năm liền tranh tài ở Ligue 1. Kqbd mùa giải năm nay, đội bóng cũng đang có khởi đầu tốt khi giữ vị trí thứ 5 sau 4 vòng đầu tiên. Trong quá khứ, đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” từng có 8 lần vô địch Ligue 1, với lần gần nhất là vào năm 2001. 

Xem thêm: Bóng đá 23/7: Moussa Diaby gia nhập Al Ittihad với giá 60 triệu euro

Xem thêm: Tin Liverpool 21/8: Liverpool sắp đẩy Sepp van den Berg ra đi

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Bình luận gần đây