Trang chủ xs Tin bóng đá 27/09: Đình Bắc được HLV Polking khen ngợi

Tin bóng đá 27/09: Đình Bắc được HLV Polking khen ngợi

Tin bóng đá 27/09: Đình Bắc được HLV Polking khen ngợi, Indonesia có trận thua khó tin 1-18, Đại diện Việt Nam thống trị BXH giải vô địch Đông Nam Á, Lập hat-trick siêu hạng, người hùng CAHN thừa nhận gặp khó 1 điều

Đình Bắc được HLV Polking khen ngợi

Đình Bắc đóng góp 1 bàn bongdaso ở trận thắng 5-0 của CLB CAHN trước Lions City Sailors hôm 26/9. Sau trận đấu, HLV Polking khen ngợi Đình Bắc: “Cậu ấy tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc đang phát triển tốt. Và trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa.

Trận này có HLV Kim Sang Sik (ĐT Việt Nam) dự khán. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở ĐT Việt Nam. Văn Đô và Đình Bắc đều rất nhanh, hôm nay người đều có 1 bàn thắng. Hy vọng là sau từng trận CAHN có sự tiến triển”.

Tin bóng đá 27/09: Đình Bắc được HLV Polking khen ngợi

Indonesia có trận thua khó tin 1-18

Bóng đá nữ Indonesia đang nhận được sự đầu tư lớn trong thời gian qua và quyết tâm lột xác. Vào tháng 9, ĐT nữ Indonesia sẽ có chuyến tập huấn ở Nhật Bản và chơi tổng cộng 7 trận giao hữu với các CLB tại địa phương. Trong thời gian này, ĐT nữ Indonesia hy vọng sẽ bổ sung thêm 3 cầu thủ nhập tịch, trong đó có Nikita Tromp, ngôi sao từng chơi cho U23 Hà Lan.

Tuy nhiên trình độ của Indonesia so với bóng đá nữ Nhật Bản vẫn là khoảng cách cực lớn. Mới đây trong trận giao hữu với CLB Urawa Reds, ĐT nữ Indonesia đã phải nhận thất bại không tưởng 1-18 thua kèo bóng đá. Urawa Reds hiện nay đang là CLB nữ số 1 xứ sở mặt trời mọc.

Đại diện Việt Nam thống trị BXH giải vô địch Đông Nam Á

Tối 26/9, CLB CAHN có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đại diện Lion City Sailors của Singapore trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25. Đại diện Việt Nam thi đấu lấn lướt đối thủ xuyên suốt cả trận đấu. Những người đã lập công là Leo Artur với cú hat-trick, Đình Bắc và Lê Văn Đô.

Với kết quả này, CAHN tiếp tục thăng hoa nơi đỉnh bảng B với 6 điểm có được sau 2 lượt trận và hiệu số (+6). Trước đó, đội bóng ngành công an đã xuất sắc vượt qua nhà ĐKVĐ Thai League Buriram United với tỉ số 2-1 trên sân nhà. Nếu tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng này, CLB CAHN hoàn toàn có thể vượt qua vòng loại với thứ hạng cao. Ngoài ra, chiến thắng đậm đà này cũng sẽ giúp CAHN lấy lại tinh thần sau chuỗi trận không như ý tại V-League 2024/25.

Lập hat-trick siêu hạng, người hùng CAHN thừa nhận gặp khó 1 điều

Ở lượt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ ASEAN Club Championship, CLB CAHN có màn thị uy sức mạnh với chiến thắng giòn giã 5-0 trước Lion City Sailors.

Trong đó, Leo Artur sắm vai người hùng của CAHN với cú hat-trick vào lưới đại diện đến từ Singapore.

Phát biểu sau trận, HLV Alexandre Polking thừa nhận bản thân bất ngờ trước màn thể hiện ấn tượng của Leo Artur: “Cậu ấy không phải là sự thay thế hoàn hảo với tiền đạo Alan Grafite đang bị chấn thương. Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với Leo về sự chuẩn bị tâm lý. Cậu ấy không phải là tiền đạo thực thụ. Tôi giúp cậu ấy phát huy hết khả năng”.

Xem thêm: BĐ châu Âu 11/4: Mbappe ‘biến mất’ ở trận thua Barcelona

Xem thêm: Bóng đá QT 19/9: Hàng công Man City gây thất vọng

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Bình luận gần đây