Trang chủ xs Bóng đá TBN 13/9: De Jong mâu thuẫn muốn rời Barcelona

Bóng đá TBN 13/9: De Jong mâu thuẫn muốn rời Barcelona

Bóng đá TBN 13/9: Tiền vệ Frenkie De Jong không còn cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona bởi anh vướng phải những mâu thuẫn với chủ tịch Joan Laporta.

Frenkie De Jong mâu thuẫn muốn rời Barcelona

De Jong không còn là “báu vật” của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 để giảm quỹ lương. Điều này đi ngược lại so với nguyện vọng của tiền vệ người Hà Lan.

Mức lương của De Jong còn bị rò rỉ lên khắp các mặt báo. Điều này làm cầu thủ sinh năm 1997 trở nên ngày càng khắc khẩu với chủ tịch Joan Laporta.

Tờ SPORT cho biết De Jong quyết định thay đổi. Cầu thủ người Hà Lan cân nhắc tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải 2024/25 khép lại. Hợp đồng của De Jong với Barcelona cũng chỉ còn tới hè năm 2026.

Không ít đội bóng muốn có De Jong. MU hay Bayern Munich là những ví dụ điển hình. Trước đây De Jong từng một mực nói không khi được hỏi về cơ hội đến sân Old Trafford thi đấu, nhưng giờ anh đã đổi ý.

Bóng đá TBN 13/9: De Jong mâu thuẫn muốn rời Barcelona

Gần đây De Jong còn đưa ra quyết định khiến Barcelona đau đầu. Đội ngũ y tế Barcelona yêu cầu De Jong phẫu thuật chấn thương mắt cá và cổ chân, nhưng anh một mực từ chối.

De Jong muốn tự hồi phục chấn thương. Anh xác định khi nào khỏe mạnh hoàn toàn mới quay lại thi đấu cho Barcelona.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Barcelona nhận tin vui từ đấu trường La Liga

Trong bản thông báo của La Liga, giới hạn quỹ lương của Barcelona thời gian tới sẽ được tăng từ 204 triệu euro vào tháng 2 năm nay lên mức 426 triệu euro.

Suốt hơn nửa năm qua, giới thượng tầng Barca đã nỗ lực cân bằng thu chi cũng như tìm các bản hợp đồng tài trợ béo bở và con số trên chính là thành quả cho những cải cách triệt để mà chủ tịch Joan Laporta cùng các cộng sự thực hiện.

Vài năm gần đây, mức giới hạn lương của Barca có dấu hiệu giảm mạnh mẽ. Tháng 9/2022, mức giới hạn rơi vào khoảng 656 triệu euro còn tháng 2/2023 là 648 triệu euro trước khi chứng kiến mức giảm mạnh xuống chỉ còn khoảng 270 triệu euro sau kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Hoàn tất phiên chợ đông 2024, La Liga tiếp tục yêu cầu đội chủ sân Camp Nou cân bằng quỹ lương trên đội 1 chỉ còn ở mức 204 triệu euro.

Mức trần lương mà La Liga đưa ra cho mỗi CLB nhằm giúp các đội bóng cân bằng, quản lý dòng tiền hợp lý để đảm bảo duy trì mọi hoạt động của đội bóng trong mùa giải, đồng thời tránh rơi vào tình trạng kiệt quệ tài chính.

Ngoài ra, mức giới hạn lương từ La Liga còn giúp các đội bóng xác định khoản tiền để sử dụng cho 1 số hoạt động như chuyển nhượng, duy trì học viện trẻ cũng như trả lương đối với ban huấn luyện, nhân viên,…

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barca đã chia tay hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Ngược lại, CLB xứ Catalan mang về sân Camp Nou 2 tân binh mang tên Pau Victor và Dani Olmo với tổng trị giá gần 60 triệu euro.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao tỷ số trực tuyến tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

Xem thêm: Tin MU 31/7: Mason Mount được kỳ vọng trong mùa mới

Xem thêm: Tin BĐQT 29/06: Ugarte đồng ý gia nhập Man Utd

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Bình luận gần đây