Trang chủ xs Tin BĐ 12/09: Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU

Tin BĐ 12/09: Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU

Tin BĐ 12/09: Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU, Chelsea tranh mua Vanderson, Mbappe đã từng đồng ý đến Liverpool

Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU

Manchester United đang trải qua khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, và áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Erik ten Hag. Theo các nguồn tin thân cận, nếu “Quỷ Đỏ” không thể giành chiến thắng trước Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh sắp tới, số phận của chiến lược gia người Hà Lan sẽ được định đoạt.

Pumas Cesar Huerta “đóng gói hành lý” chuyển đến Liverpool nhưng thương vụ đổ bể

Nhiều báo cáo cho biết rằng Liverpool đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Mexico, với kế hoạch cho anh mượn đến đội bóng Championship Sunderland trong mùa giải 2024/2025.

Tin BĐ 12/09: Ấn định thời điểm Ten Hag chia tay MU

Cuối cùng, Sunderland quyết định rằng Huerta không nằm trong kế hoạch của họ và thương vụ chuyển nhượng đến Liverpool đã không diễn ra.

Huerta đã nói chuyện với các phóng viên sau trận hòa kqbd 0-0 của Mexico với Canada trong trận giao hữu mới đây và xác nhận rằng anh đã suýt thực hiện một thương vụ chuyển nhượng lớn ra nước ngoài.

Mbappe đã từng đồng ý đến Liverpool

Theo thông tin từ Mirror, Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool cách đây hai năm, nhưng Paris Saint-Germain (PSG) đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Do đó, thương vụ này không thể thành hiện thực.

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý trong câu chuyện chuyển nhượng của Mbappe, khi anh liên tục được các đội bóng lớn theo đuổi, nhưng PSG đã giữ chân anh thành công và để ngôi sao lớn nhất của mình đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

>> Lựa chọn nơi cập nhật  lich thi dau bong da Anh, Việt Nam, Cup C1, pháp, Ý, Tây Ban Nha mới nhất. Xem lịch bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất, Lịch thi đấu trực tiếp các giải … tại lichthidau.com.vn

Chelsea tranh mua Vanderson

Vanderson của Monaco và Brazil đang thu hút sự quan tâm lớn từ Chelsea, trong khi Man United và Tottenham cũng nằm trong số những CLB ngưỡng mộ hậu vệ phải 23 tuổi. Monaco được cho là muốn bán Vanderson với giá khoảng 35-40 triệu euro (Caughtoffside).

Mauricio Pochettino sẽ nhận được mức lương hàng năm khoảng 6 triệu đô la (4,6 triệu bảng Anh) với tư cách là huấn luyện viên của ĐTQG Mỹ. (ESPN).

FIFA đang đàm phán để mở rộng World Cup nữ lên 48 đội sớm nhất là vào năm 2031, tương đương với quy mô của sự kiện dành cho nam. (Telegraph)

Chelsea và Tottenham vẫn quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi Patrick Dorgu của Lecce. Tài năng trẻ người Đan Mạch được định giá khoảng 40 triệu euro (33,8 triệu bảng Anh). Vào mùa hè, Lecce muốn khoảng 30 triệu euro cho cầu thủ tuổi teen này nhưng giá trị của Dorgu hiện đã tăng lên và việc bán anh sẽ giúp đội bóng Ý thu về khoản lợi nhuận kỷ lục.(La Gazzetta dello Sport).

 

Xem thêm: Tin Chelsea 31/7: The Blues chuẩn bị thanh lọc đội hình

Xem thêm: Tin bóng đá 13/08: Alvarez chính thức đầu quân cho Atletico

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau

Liên Kết Hay

Bình luận gần đây