Trang chủ xs Dự đoán bóng đá giữa MU vs Fulham, 2h00 ngày 17/8

Dự đoán bóng đá giữa MU vs Fulham, 2h00 ngày 17/8

Dự đoán bóng đá giữa MU vs Fulham, 2h00 ngày 17/8. Trận đấu này sẽ là một cuộc đối đầu giữa kinh nghiệm và sức trẻ, giữa truyền thống và hiện đại.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức sôi động trở lại khi MU đón tiếp Fulham tại Old Trafford, trong trận khai mạc mùa giải mới diễn ra vào rạng sáng 17/8. Giới mộ điệu đang chờ đợi xem Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chuyển mình ra sao ở mùa này, hay họ sẽ để đội bóng thành London hạ gục ngay tại hang ổ của mình như trận lượt về mùa trước.

Để chuẩn bị cho Premier League 2024/25, MU đã thi đấu 6 trận, bao gồm 5 giao hữu và 1 trận Siêu Cúp Anh. Đội bóng của HLV Erik ten Hag thua 4 (1 thua trên chấm luân lưu may rủi) và thắng 2 trận. Sau thất bại chung cuộc trước Man City trong trận derby Manchester hôm 10/8, nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh rằng ông rút ra được nhiều bài học quý, đặc biệt ở khả năng tận dụng thời cơ và điểm yếu trong phòng ngự.

Cần nhấn mạnh rằng, trong 6 trận gần nhất, MU chỉ 1 lần duy nhất giữ sạch lưới, trong trận thắng Rangers với kqbd 2-0 ở trận giao hữu thứ 2. Còn lại, trước các đối thủ mạnh hoặc khó chịu, đội chủ sân Old Trafford đều để thủng lưới. Tất nhiên, lỗi chủ yếu là do hàng thủ vắng những trụ cột, nhưng cũng có thể thấy một phần vì phòng ngự tuyến hai của MU có vấn đề.

Dự đoán bóng đá giữa MU vs Fulham, 2h00 ngày 17/8

Dự đoán bóng đá giữa MU vs Fulham, 2h00 ngày 17/8

Một điểm khác cần chú ý nữa, đó là sau khi thất bại trước Brighton ở trận mở màn trong mùa ra mắt MU, Ten Hag đã giúp đội nhà cởi bỏ áp lực để giành chiến thắng trước Wolves ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa trước. Liệu trong mùa thứ ba ngồi trên băng ghế chỉ đạo của MU, nhà cầm quân người Hà Lan có giúp Quỷ đỏ vượt qua chính mình và cả những khó khăn về nhân sự ở vòng đấu đầu tiên?

Bên kia chiến tuyến, Fulham dưới sự dẫn dắt của Marco Silva đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Đội bóng thành London đã có một mùa giải trước khá thành công và họ đang hướng đến một mùa giải mới với những mục tiêu cao hơn. Tuy nhiên, để đánh bại một Manchester United đang khát khao danh hiệu sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Manchester United. Quỷ đỏ đã quá quen thuộc với những chiến thắng trước Fulham. Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ và Fulham hoàn toàn có thể tạo nên một cơn địa chấn tại Old Trafford.

Thông tin lực lượng

MU: De Ligt và Mazraoui có thể ra sân trận này. Yoro chấn thương dài hạn. Luke Shaw, Malacia và Lindelof cũng chưa thể ra sân.

Fulham: Tân binh Emile Smith Rowe có thể ra sân từ đầu. Tân binh khác Jorge Cuenca có thể dự bị.

Đội hình dự kiến

+ MU: Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Mazraoui; Casemiro, Mainoo; Amad, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

+ Fulham: Leno; Castagne, Diop, Bassey, Robinson; Lukic, Reed; Iwobi, Pereira, Smith Rowe; Muniz.

Dự đoán tỷ số bóng đá MU 2-1 Fulham

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau