Trang chủ xs Tin BĐ 15/07: Kyle Walker muốn tới Bayern Munich

Tin BĐ 15/07: Kyle Walker muốn tới Bayern Munich

Tin BĐ 15/07: Kyle Walker muốn tới Bayern Munich, Galatasaray đàm phàn với MU, Ivan Toney đồng ý gia nhập MU, McTominay chia tay Manchester United

Kyle Walker muốn tới Bayern Munich

Tờ The Sun cho biết, Kyle Walker đã đồng ý gia nhập Bayern Munich ở mùa Hè này. Phía đội bóng xứ Bavaria bây giờ cần đưa giá mức giá đủ để thuyết phục Man City nhả người. Hợp đồng giữa tuyển thủ Anh và nhà đương kim vô địch Cúp C1 châu Âu chỉ còn thời hạn 1 năm.

>> Truy cập bảng tỷ số bóng đá trực tiếp, kết quả, lịch thi đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (EPL), La Liga, Serie A, các trận bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Cúp C1, …

Tin BĐ 15/07: Kyle Walker muốn tới Bayern Munich

Galatasaray đàm phàn với MU

Giám đốc điều hành của Galatasaray, ông Ibrahim Hatipoglu, vừa xác nhận đang thảo luận về việc chiêu mộ một cầu thủ từ Manchester United: “Chúng tôi đang trong quá trình thương thảo để mua cầu thủ từ MU. Vấn đề chính hiện tại là giá cả. Đối với chúng tôi, chi phí của cầu thủ bao gồm cả phí chuyển nhượng và lương. Đây là điểm mấu chốt. Chúng tôi cần một con số cụ thể,” ông Hatipoglu nhấn mạnh.”

 Ivan Toney đồng ý gia nhập MU

Theo tiết lộ của Daily Mail, phía Man United được cho là đang quan tâm đến tiền đạo người Anh của Brentford, Ivan Toney. Chân sút 28 tuổi được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League hiện nay. Anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bầy ong và được cho là rất khao khát được khoác áo Quỷ đỏ.

McTominay chia tay Manchester United

Tiền vệ người Scotland, Scott McTominay, được cho là đang xem xét khả năng rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, sau khi không còn được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Theo các nguồn tin, McTominay muốn tìm kiếm một câu lạc bộ mới, nơi anh có thể được thi đấu thường xuyên hơn và phát triển sự nghiệp của mình. Một số đội bóng ở Premier League và các giải đấu khác được cho là đang quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi này.

>> Truy cập xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Xem thêm: Bóng đá Pháp 17/4: Cầu thủ Pháp bị các CLB lớn phớt lờ

Xem thêm: Tin BĐ 10/08: Liverpool “hưởng sái” vụ Tottenham mua Solanke

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau